Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Giới thiệu Thiết kế sản phẩm Cửa lá sách Breezway Altair

Vừa kế thừa các đặc tính của loại cửa sổ lá sách của Breezay trong suốt 60 năm qua, vừa kết hợp nhiều phát minh tối tân và được cấp bằng sáng chế, cửa lá sách Altair đem đến cho cho khách hàng loại sản phẩm có độ bền, hiệu suất và tính linh hoạt cao.


Clip gắn lá sách:

  
Các kẹp lá sách được thiết kế sao cho các lá sách hoàn toàn khít vào mặt trong kẹp cửa và khi đóng tạo ra một bề mặt liên tục mềm mại để tăng tính thẩm mỹ, dễ lau chùi và thoát nước.

Vòng truyền động:

 Các vòng truyền động của cửa lá sách Altair được sản xuất từ axetan chất lượng cao. Axetan là loại nhựa có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ dài lâu của sản phẩm nhờ độ bền cao, ma sát thấp và độ bền mỏi tốt.

Thanh đỡ và cơ chế răng cưa:

Vòng truyền động và kẹp cửa xoay quanh các thanh vận hành hình chữ T ăn khớp với vòng truyền động thông qua cơ cấu thanh đỡ và cơ chế răng cưa. Cơ cấu này cung cấp sự phân phối tải và tạo lực khóa mạnh và có thể đóng/mở hơn 40.000 lần. Điều này tương đương với việc đóng mở ba lần mỗi ngày trong suốt ba mươi lăm năm.

Chất liệu:

Cửa lá sách Altair được chế tạo từ nhôm, thép không gỉ và nhựa cứng công nghiệp. Các loại tay cầm dành cho cửa Altair Louvre được làm từ thép không gỉ và axetan độ bền cao. Đặc biệt, khác với loại tay cầm bằng nhôm, tay cầm làm từ axetan có độ bền cao, linh hoạt và nó sẽ trở về hình dạng và vị trí ban đầu dù nó bị bẻ cong mạnh.


Để biết thêm thông tin xin liên hệ:
Mọi chi tiết xin liên hệ: Phone: Mr Tiến: 093 882 3536
Địa Chỉ: 230/8 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP HCM.
Mail: tim.nguyen@greenfuture.vn    Skype: cuasolasach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét